Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 – Kế Toán Tâm Lộc Phát

Kế toán Tâm Lộc Phát là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Với phương châm “Hỗ trợ khách hàng từ A đến Z”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đăng ký hộ kinh doanh một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents
    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 - Kế Toán Tâm Lộc Phát

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đăng ký thuế trực tiếp, tư vấn thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế… với chi phí hợp lý và dịch vụ chất lượng.

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 – Tâm Lộc Phát luôn cam kết hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và đảm bảo tính bảo mật thông tin cho khách hàng. Với Kế toán Tâm Lộc Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký hộ kinh doanh tại Quận 12 một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Đăng ký hộ kinh doanh là gì?

    Hộ kinh doanh là loại hình doanh nghiệp do cá nhân/nhóm người/hộ gia đình làm chủ, đăng ký hoạt động tại một địa điểm, sử dụng dưới 10 lao động. (Các) chủ sở hữu hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh bằng tài sản của mình. Đó là yêu cầu cá nhân phải là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 - Kế Toán Tâm Lộc Phát

    Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh Quận 12

    Để đăng ký hộ kinh doanh Quận 12, bạn cần thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

    • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (mẫu theo quy định)
    • Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của chủ hộ kinh doanh
    • Giấy khai sinh hoặc bản sao CMND của người đại diện hợp pháp của chủ hộ kinh doanh (nếu chủ hộ kinh doanh không là người đại diện hợp pháp)
    • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng thuê/mượn/nhượng quyền sử dụng đất (nếu hộ kinh doanh sử dụng đất để kinh doanh)
    • Giấy phép xây dựng hoặc giấy chứng nhận đăng ký kiến trúc (nếu hộ kinh doanh kinh doanh trong tòa nhà hoặc nhà xưởng)

    Bước 2: Nộp hồ sơ và thu phí

    Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn có thể nộp hồ sơ và thu phí tại Phòng Đăng ký kinh doanh và Doanh nghiệp thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư của Quận 12. Phí đăng ký hộ kinh doanh cá thể tại Quận 12 hiện nay là khoảng 200.000 đồng.

    Bước 3: Chờ xác nhận

    Sau khi đã nộp đầy đủ hồ sơ và phí, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong vòng 3-5 ngày làm việc.

    Lưu ý: Nếu bạn có nhu cầu đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực đòi hỏi giấy phép hoạt động, bạn cần phải làm thêm thủ tục xin giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật.

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 - Kế Toán Tâm Lộc Phát

    Tâm Lộc Phát - Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12

    Tâm Lộc Phát là một dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 uy tín, có đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ giúp thủ tục đăng ký cho khách hàng được hoàn thành nhanh chóng. 

    Đội ngũ chuyên nghiệp

    Tâm Lộc Phát có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh. Dịch vụ đăng ký kinh doanh hộ cá thể tại Quận 12, đội ngũ có kiến thức chuyên sâu về các quy định pháp luật, thủ tục đăng ký kinh doanh, và sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn để đăng ký kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Chi phí hợp lý

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh online Quận 12 – Tâm Lộc Phát cung cấp các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh với chi phí phù hợp và rõ ràng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về các chi phí ẩn khác, và có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh cá thể Quận 12, đăng ký thuế trực tiếp, tư vấn thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế… với chi phí hợp lý và dịch vụ chất lượng.

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 - Kế Toán Tâm Lộc Phát

    Hỗ trợ khách hàng từ a-z

    Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh cá thể online Quận 12 – Tâm Lộc Phát cam kết hỗ trợ khách hàng đăng ký kinh doanh từ đầu đến cuối. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn về các thủ tục, chuẩn bị hồ sơ, điền đơn đăng ký, và theo dõi tiến độ đăng ký kinh doanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình đăng ký kinh doanh.

    Tóm lại, Tâm Lộc Phát là một dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh tại Quận 12 có đội ngũ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, và hỗ trợ khách hàng từ a-z. Những yếu tố này giúp cho khách hàng có thể đăng ký kinh doanh một cách nhanh chóng, thuận tiện và đạt được kết quả tốt nhất.

    Bên cạnh dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    Câu hỏi thường gặp khi đăng ký hộ kinh doanh cá thể online Quận 12

    Hộ kinh doanh chỉ có thể sử dụng tối đa 9 lao động, nếu sử dụng từ 10 lao động trở lên thì bắt buộc phải đăng ký thành lập doanh nghiệp.

    Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, hộ kinh doanh phải đăng ký thuế trực tiếp với cơ quan thuế trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, tính từ ngày ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký.

    Hộ kinh doanh sẽ phải đóng 3 loại thuế: thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và thuế môn bài.

    Thông tin liên hệ Kế toán Tâm Lộc Phát – Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh Quận 12 

    5/5 - (1 bình chọn)

    Dịch vụ kế toán TPHCM - Tâm Lộc Phát

    Luôn đi đầu trong lĩnh vực kế toán thuế, tư vấn pháp lý, mang đến giải pháp tổng thể giúp tiết kiệm chi phí & tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

    icon zalo
    nhắn tin facebook
    091 751 82 86 gọi điện thoại