Dịch vụ báo cáo tài chính Quận 12 – Kế Toán Tâm Lộc Phát

Hiện nay, các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có quy mô nhỏ, với nguồn vốn hạn chế và số lượng nghiệp vụ phát sinh ít, thường tận dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính để đáp ứng yêu cầu quản lý tài chính.

Sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong những năm vừa qua, Kế toán Tâm Lộc Phát đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên tham gia khóa học tại trung tâm, nhờ đội ngũ giảng viên chất lượng. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ kế toán và làm báo cáo tài chính chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp, chúng tôi hy vọng mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Nội dung bài viết:
    Add a header to begin generating the table of contents
    Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 - Tâm Lộc Phát

    Dịch vụ báo cáo tài chính là gì?

    Dịch vụ báo cáo tài chính là một trong những dịch vụ kế toán cơ bản được cung cấp cho doanh nghiệp và tổ chức để xác định và đánh giá kết quả tài chính của một doanh nghiệp. Báo cáo tài chính là tài liệu quan trọng được sử dụng để cung cấp thông tin về tình hình tài chính của một doanh nghiệp cho các bên liên quan, bao gồm chủ sở hữu, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan thuế, cơ quan quản lý và các bên liên quan khác.

    Dịch vụ báo cáo tài chính thường bao gồm việc phân tích, xác minh và báo cáo thông tin về tài sản, nợ phải trả, nguồn vốn, doanh thu, chi phí, lợi nhuận và các chỉ tiêu tài chính khác của một doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định. Thông tin trong báo cáo tài chính sẽ giúp các bên liên quan hiểu rõ hơn về tình hình tài chính của doanh nghiệp, từ đó có thể đưa ra quyết định và định hướng phù hợp

    Các lợi ích của việc sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính

    Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12:

    Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

    Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoạt động với số lượng nghiệp vụ kinh tế ít, việc thuê dịch vụ báo cáo tài chính sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thuê một kế toán chuyên nghiệp để làm báo cáo tài chính cho chính doanh nghiệp của mình. Cụ thể, bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 của Kế toán Tâm Lộc Phát đã được đề cập ở phần dưới.

    Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 - Tâm Lộc Phát

    Tăng độ chính xác

    Tăng độ chính xác, đáng tin cậy cho báo cáo tài chính của doanh nghiệp Đội ngũ làm dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính Quận 12 của Kế toán Tâm Lộc Phát là những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính có kinh nghiệm lâu năm, với hơn 13 năm trong lĩnh vực làm kế toán. Do đó, khi làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp, báo cáo tài chính của doanh nghiệp bạn sẽ có độ chính xác, đáng tin cậy cao, đồng thời tuân thủ pháp luật Việt Nam.

    Quy trình làm dịch vụ báo cáo tài chính tại Quận 12

    Quy trình làm dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm tại Kế toán Tâm Lộc Phát như sau:

    1. Tiếp nhận yêu cầu: Doanh nghiệp liên hệ với dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 – Tâm Lộc Phát để yêu cầu dịch vụ làm báo cáo tài chính.

    2. Thông báo yêu cầu: Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính Quận 12 – Tâm Lộc Phát tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp và thông báo lại các yêu cầu cần thiết cùng với thời hạn hoàn thành.

    3. Thu thập chứng từ kế toán: Dịch vụ làm báo cáo tài chính Tâm Lộc Phát thu thập các chứng từ kế toán từ doanh nghiệp, bao gồm các hóa đơn, chứng từ thanh toán, báo cáo thu, chi, …

    4. Xử lý chứng từ: Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm Tâm Lộc Phát tiến hành xử lý chứng từ theo trình tự và phân loại chúng đúng với các tài khoản tài chính tương ứng.

    5. Lập báo cáo tài chính: Sau khi đã xử lý chứng từ, dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm Tâm Lộc Phát sẽ lập báo cáo tài chính bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo tình hình tài sản, nợ phải trả và vốn chủ sở hữu.

    6. Kiểm tra và rà soát: Kế toán Tâm Lộc Phát sẽ tiến hành kiểm tra và rà soát báo cáo tài chính để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với quy định của pháp luật.

    7. Hoàn thành và giao cho doanh nghiệp: Kế toán Tâm Lộc Phát hoàn thành báo cáo tài chính và giao cho doanh nghiệp để kiểm tra và xác nhận. Sau đó, báo cáo sẽ được nộp cho các cơ quan quản lý theo quy định.

    Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 - Tâm Lộc Phát

    Các công việc kế toán phải làm khi làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp

    Để nhận làm báo cáo tài chính tại nhà, kế toán Tâm Lộc Phát sẽ tiến hành các công việc sau:

    • Kết thúc năm tài chính, kế toán Tâm Lộc Phát sẽ thu thập toàn bộ chứng từ kế toán của doanh nghiệp trong khoảng thời gian từ 01/01 đến 31/12.
    • Tiếp theo, kế toán sẽ sắp xếp các chứng từ kế toán theo thứ tự và tiến hành xử lý, nhập liệu từng chứng từ. Kế toán sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách hoàn thiện bộ hồ sơ, chứng từ để đảm bảo chi phí của doanh nghiệp hợp lý và không bị cơ quan kiểm toán, cơ quan thuế loại ra.
    • Sau khi nhập liệu xong bộ chứng từ, Kế toán trưởng tại Kế toán Tâm Lộc Phát sẽ thực hiện các bút toán cuối kỳ và tiến hành tạo sổ sách, báo cáo tài chính cho doanh nghiệp.
    • Trước ngày 20/3, Kế toán Tâm Lộc Phát sẽ trả lại cho doanh nghiệp toàn bộ báo cáo tài chính đầy đủ, bao gồm cả các sổ tổng hợp và sổ chi tiết, để doanh nghiệp kiểm tra và nộp đúng thời hạn cho các cơ quan quản lý.

    Bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm

    Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 – Tâm Lộc Phát sẽ xác định mức phí làm báo cáo tài chính cuối năm phù hợp nhất dựa trên số lượng hóa đơn chứng từ, doanh số và loại hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.

    Dưới đây là bảng giá tham khảo của dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 của Kế toán Tâm Lộc Phát. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra mức phí cụ thể dựa trên yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp:

    • Tùy thuộc vào số lượng hóa đơn chứng từ, doanh số và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Để biết thêm thông tin chi tiết về mức phí làm báo cáo tài chính cuối năm, xin vui lòng liên hệ với Kế toán Tâm Lộc Phát để được tư vấn trực tiếp.
    Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 của Kế Toán Tâm Lộc Phát. Muốn biết thêm chi tiết thì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi.

    Số lượng hóa đơn/tháng

    Thương mạiSản xuấtXây dựng/Nhà hàng, ăn uống
    Không có hóa đơn1.000.000 VNĐ1.500.000 VNĐ2.500.000 VNĐ
    Từ 1-10 hóa đơn1.200.0002.000.000 VNĐ3.000.000 VNĐ
    11 – 20 hóa đơn2.000.000 VNĐ3.000.000 VNĐ4.000.000 VNĐ
    21 – 30 hóa đơn2.500.000 VNĐ3.500.000 VNĐ4.500.000 VNĐ
    31 – 50 hóa đơn3.500.000 VNĐ4.500.000 VNĐ5.500.000 VNĐ
    > 50 hóa đơnThỏa thuậnThỏa thuậnThỏa thuận

    Ngoài ra, tại Quận 12 Tâm Lộc Phát còn cung cấp những dịch vụ khác như:

    Thông tin liên hệ – Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận 12 Tâm Lộc Phát 

    Đánh giá bài viết

    Dịch vụ kế toán TPHCM - Tâm Lộc Phát

    Luôn đi đầu trong lĩnh vực kế toán thuế, tư vấn pháp lý, mang đến giải pháp tổng thể giúp tiết kiệm chi phí & tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

    icon zalo
    nhắn tin facebook
    091 751 82 86 gọi điện thoại