Dịch vụ kế toán tại Hóc Môn, TPHCM trọn gói giá rẻ

Kế Toán Tâm Lộc Phát chuyên cung cấp dịch vụ kế toán tại Hóc Môn và tất cả Quận, Huyện của TPHCM. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Tâm Lộc Phát đã chứng minh vị thế cũng như mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp doanh diện các vấn đề về tài chính cũng như sổ sách giấy tờ liên quan đến cơ quan Nhà nước. 

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Dịch vụ kế toán trọn gói là gì?

    Dịch vụ kế toán trọn gói là việc sử dụng một công ty cho thuê dịch vụ kế toán bên ngoài nhằm mục đích giúp doanh nghiệp thực hiện các công tác, nghiệp vụ liên quan kế vấn đề kế toán như: sổ ghi kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế và cả các việc như tư vấn thuế, xử lý hồ sơ, hóa đơn cho doanh nghiệp. 

    dịch vụ kế toán tại hóc môn

    Dịch vụ kế toán trọn gói giúp bạn vượt qua khó khăn

    Đối với dịch vụ kế toán trọn gói, nó giúp những doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu của mình. Trọn gói là việc thực hiện tất cả những công việc liên quan đến những con số, dịch vụ kế toán sẽ giúp bạn khai báo, xử lý số liệu một cách đầy đủ và chỉnh chu nhất, nhờ vậy doanh nghiệp có thể yên tâm và tập trung cho công việc của mình một cách tối đa nhất. 

    Hoàn thành công việc chỉnh chu nhất

    Dịch vụ kế toán tại Hóc Môn của Kế Toán Tâm Lộc Phát mang đến cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện, hoàn thành công việc nhanh chóng, đầy đủ và chỉnh chu nhất.  Khi sử dụng dịch vụ kế toán uy tín tại chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng công việc sẽ được thực hiện tốt nhất, số liệu cũng được kê khai một cách đầy đủ và chính xác. 

    Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp

    Kho bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập thì việc sử dụng công ty dịch vụ kế toán là hoàn toàn hợp lý. Bởi, quá trình tìm kiếm nhân sự và xây dựng phòng ban kế toán là rất khó khăn và tốn nhiều chi phí, vì thế các vấn đề liên quan đến sổ sách hay báo cáo thuế thì trong giai đoạn đầu, doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói để họ có thể đáp ứng được thời gian cũng như công việc được thực hiện đúng tiến độ. 

    Tư vấn những rủi ro về tình hình tài chính

    Bên cạnh việc kế khai tài chính, báo cáo thuế… thì dịch vụ kế toán tại TPHCM cũng giúp các doanh nghiệp ở đây nêu ra các lỗ hổng trong tài chính. Những người cung cấp dịch vụ kế toán Hóc Môn, TPHCM đề là những người có chuyên môn vì thế khi nhìn vào số liệu của doanh nghiệp họ có thể nhìn nhận được những vấn đề có lợi cũng như có hại cho doanh nghiệp. 

    Tài chính là vấn đề chung của doanh nghiệp, dó đó nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, vì vậy bạn cần xây dựng cho doanh nghiệp mình kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Dịch vụ kế toán tại TPHCM sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn cách thức quản lý cũng như thống kê chi tiêu của doanh nghiệp một cách chi tiết nhất. Để chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

    Xử lý hồ sơ pháp lý với cơ quan Nhà nước

    Dịch vụ kế toán tại Hóc Môn sẽ giúp bạn xử lý tất cả hồ sơ pháp lý liên quan đến sổ sách tài chính, báo cáo thuế… một cách đầy đủ. Bàn giao cũng như thực hiện những hồ sơ pháp lý đầy đủ, đúng thời hạn mà Nhà nước yêu cầu. 

    dịch vụ kế toán tại hóc môn

    Những công việc của công ty dịch vụ kế toán trọn gói

    Tùy thuộc vào gói dịch vụ kế toán khác nhau mà công việc khác nhau. Ví dụ với dịch vụ kế toán đầu năm khác với dịch vụ kế toán cuối năm. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về dịch vụ kế toán cho từng ngày, từng tháng, từng quý, đầu năm cuối năm.

    Công việc của kế toán đầu năm

    • Kê khai vào nộp lệ phí môn bài
    • Nộp kê khai thuế giá trị gia tăng hằng tháng, hằng quý
    • Nộp kê khai thuế thu nhập cá nhân
    • Nộp kê khai thuế TNDN tạm tính theo quý của năm trước liền kề

    Công việc của kế toán theo ngày

    • Thống kê hóa đơn mua vào
    • Hóa đơn bán ra
    • Bảng lương
    • Ngân hàng
    • Đối chiếu công nợ cho khách hàng
    • Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu.

    Công việc của kế toán thuế hàng tháng

    • Lập và gửi báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng 
    • Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân
    • Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng
    • Khai thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

    Công việc của kế toán theo quý

    • Lập và gửi báo cáo thuế 
    • Lập tờ khai thuế TNCN theo quý 
    • Lập và gửi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý
    • Tạm tính thuế TNDN theo quý

    Công việc của kế toán cuối năm

    • Kiểm tra toàn bộ dữ liệu về chứng từ 
    • Chốt công nợ năm cho khách hàng
    • Lập và gửi báo cáo tài chính năm
    • Lập và gửi báo cáo thuế thu nhập cá nhân
    • Lập và gửi báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp 
    • In sổ sách kế toán theo năm

    Dịch vụ kế toán tại Hóc Môn của Kế toán Tâm Lộc Phát có gì?

    Dịch vụ kế toán Hóc Môn của Kế Toán Tâm Lộc Phát là một trong những công ty dịch vụ kế toán uy tín, chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm chuyên môn cũng như chi phí. 

    dịch vụ kế toán tại hóc môn

    Thực hiện nhanh chóng, chính xác

    Sử hữu đội ngũ nhân sự kế toán có trình độ chuyên môn cao, là những kế toán trường chuyên thực hiện những công việc xử lý và báo cáo sổ sách vì thế dịch vụ kế toán tại Hóc Môn của Kế Toán Tâm Lộc Phát luôn mang đến cho doanh nghiệp bạn những giải pháp về kế toán một cách toàn diện, đầy đủ và chính xác nhất. Là những người có chuyên môn cao vì thế quá trình thực hiện và triển khai sổ sách cũng được tiến hành nhanh chóng, và chính xác nhất. 

    Chi phí hợp lý

    Kế Toán Tâm Lộc Phát là một trong những công ty kế toán cung cấp dịch vụ kế toán tại Hóc Môn uy tín nhất. Do vậy, chi phí cho các dịch vụ cũng được kê khai một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Bên cạnh đó, Tâm Lộc Phát còn hỗ trợ, cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kế toán giá rẻ, mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt với mức giá phải chăng. 

    Làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm

    Khi doanh nghiệp tìm đến chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp, tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất. Không chỉ làm những công việc của mình, mà bên dịch vụ còn chỉ ra cho doanh nghiệp những ưu và hạn chế trong chi tiêu tài chính. Qua đó, doanh nghiệp có thể phát triển những điểm mạnh và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn mà doanh nghiệp sắp sửa gặp phải. 

    dịch vụ kế toán tại hóc môn

    Bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng

    Kế Toán Tâm Lộc Phát là dịch vụ kế toán TPHCM uy tín vì thế, doanh nghiệp khi làm việc với chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ có những bản hợp đồng cụ thể, các thông tin và chính sách bảo mật cho doanh nghiệp cũng được nêu đầy đủ. Chúng tôi làm việc luôn nâng cao cái tâm và mong muốn mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững và hiệu quả nhất. 

    Bảng báo giá dịch vụ kế toán trọn gói tại Hóc Môn, TPHCM

    Dưới đây là bảng báo giá tham khảo của dịch vụ kế toán tại Hóc Môn, TPHCM. Nếu bạn muốn cung cấp bảng giá dịch vụ kế toán chuyên nghiệp chi tiết và cụ thể nhất thì hãy liên hệ đến chúng tôi.

    Số hóa đơnKhông có tờ khai hải quanCó tờ khai hải quan
    Không có hóa đơn1.500.000 đ/quý1.500.000 đ/quý
    < 102.100.000 đ/quý2.700.000 đ/quý
    < 162.400.000 đ/quý3.000.000 đ/quý
    < 313.000.000 đ/quý3.900.000 đ/quý
    < 463.600.000 đ/quý4.800.000 đ/quý
    < 614.200.000 đ/quý5.700.000 đ/quý
    < 764.800.000 đ/quý6.600.000 đ/quý
    < 915.400.000 đ/quý7.200.000 đ/quý
    < 1216.300.000 đ/quý8.400.000 đ/quý
    < 1517.200.000 đ/quý9.600.000 đ/quý
    < 1818.100.000 đ/quý10.500.000 đ/quý
    Từ 181 trở lênPhụ thu 20.000 đ cho mỗi hóa đơn phát sinh
    dịch vụ kế toán tại hóc môn

    Kế Toán Tâm Lộc Phát không chỉ cung cấp dịch vụ kế toán Hóc Môn, mà còn xung cấp trên tất cả các quận huyện của TPHCM như: Dịch vụ kế toán tại quận 12, Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Bình Tân. 

    Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán tại Hóc Mônhay các Quận, Huyện của TPHCM thì hãy liên hệ ngay đến Kế Toán Tâm Lộc Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. 

    – Thanh Tuyền – 

    5/5 - (34 bình chọn)

    Dịch vụ kế toán TPHCM - Tâm Lộc Phát

    Luôn đi đầu trong lĩnh vực kế toán thuế, tư vấn pháp lý, mang đến giải pháp tổng thể giúp tiết kiệm chi phí & tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

    icon zalo
    nhắn tin facebook
    091 751 82 86 gọi điện thoại