Dịch vụ kế toán tại Quận 12, TPHCM trọn gói chỉ từ 500k

Kế Toán Tâm Lộc Phát chuyên cung cấp dịch vụ kế toán tại Quận 12, TPHCM uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Chúng tôi tự tin mang đến Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ chỉ từ 500k cho dịch vụ kế toán trọn gói. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ kế toán mà Tâm Lộc Phát cung cấp. 

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents
    dịch vụ kế toán tại quận 12

    Khi nào bạn cần đến công ty kế toán

    Khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán tại Quận 12, TPHCM, mỗi doanh nghiệp đều có những mục tiêu riêng. Những trường hợp đó thường là:

    • Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí và thời gian
    • Đã có kế toán nhưng không có chuyên môn cao ở những mảng khác của kế toán
    • Công ty có kế toán nhưng lãnh đạo không cảm thấy tin tưởng
    • Muốn tìm kiếm dịch vụ kế toán trọn gói để xác minh số liệu hiện tại
    • Doanh nghiệp muốn tìm kiếm dịch vụ kế toán giá rẻ để có thể tập trung toàn bộ nguồn lực vào sản xuất sản phẩm
    dịch vụ kế toán tại quận 12

    Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói?

    Các công ty sử dụng dịch vụ kế toán khi họ có cũng khó khăn trong quá trình xử lý các hồ sơ sổ sách, tài chính có liên quan đến các cơ quan nhà nước. Chính vì thế, để có thể tạo cơ hội thuận lợi nhất cho việc hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp thì việc lựa chọn một công ty kế toán trọn gói là vô cùng hợp lý. 

    Tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp

    Thay vì trả lương nhân sự hằng tháng với mức giá cố định thì khi sử dụng dịch vụ kế toán tại Quận 12 của Kế Toán Tâm Lộc Phát bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, đặc biệt đối với dịch vụ kế toán thuế trọn gói bạn sẽ được mức giá thấp, phù hợp với nhu cầu mà doanh nghiệp đang cần. 

    Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

    Để xây dựng phòng ban kế toán bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tuyển và thực việc nhân sự. Hơn nữa, chưa chắc họ sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, do đó nên sử dụng công ty dịch vụ kế toán để họ có thể giúp bạn tất cứ lúc nào bạn cần. 

    Xử lý hồ sơ, sở sách đúng thời hạn quy định pháp luật

    Khi sử dụng dịch vụ kế toán TPHCM của Kế Toán Tâm Lộc Phát, những hồ sơ, giấy tờ, sổ sách kế toán sẽ được tiến hành xử lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Doanh nghiệp không cần lo lắng những vấn đề như nộp thuế không đúng thời hạn hay kế toán sổ sách bị sai lệch. 

    dịch vụ kế toán tại quận 12

    Tư vấn về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

    Hiện nay hoá đơn điện tử được sử dụng rộng rãi và nó phục vụ cho nhiều mục đích. Giúp doanh nghiệp có thể kê khai tài chính một cách nhanh và hiệu quả nhất. 

    Thực hiện được nhiều công việc khác ngoài dịch vụ kế toán thuế

    Dịch vụ kế toán tại Quận 12, không chỉ thực hiện kế khai kế toán và còn làm tất cả các công việc liên quan đến báo cáo cho cơ quan Nhà nước. Kế Toán Tâm Lộc Phát tự tin mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. 

    Khi sử dụng dịch vụ kế toán tại TPHCM của Kế Toán Tâm Lộc Phát, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà, hỗ trợ khách hàng hết mình, tận tình và chuyên nghiệp. 

    Lựa chọn Kế Toán Tâm Lộc Phát sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn

    Dịch vụ kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh khác nhiều, tuy nhiên Kế Toán Tâm Lộc Phát luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp tại đây sử dụng. Với kinh nghiệm và những thành công nhất định mà Tâm Lộc Phát có được, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ kế toán chuyên nghiệp nhất. 

    dịch vụ kế toán tại quận 12

    Có năng lực chuyên môn cao

    Dịch vụ kế toán tại Quận 12 của Kế Toán Tâm Lộc Phát sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, điều là những kế toán trưởng tư vấn đúng chuẩn, chỉnh chu. Các kế toán có chứng chỉ hành nghề kế toán đầy đủ vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và giao nhiệm vụ cho chúng tôi. 

    Có tinh thần trách nhiệm tốt

    Luôn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong cả những lúc phát sinh vấn đề bên trong doanh nghiệp. Cam kết chịu mọi trách nhiệm trước những hồ sơ, sổ sách mà Kế Toán Tâm Lộc Phát đã làm. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng hết mình, tạo cảm giác tốt nhất cho cả doanh nghiệp và phía dịch vụ.

    Làm việc nhanh chóng, chính xác

    Những việc liên quan đến kế toán được Kế Toán Tâm Lộc Phát cung cấp, điều thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác. Đảm bảo tính cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 

    Chính vì có tinh thần trách nhiệm cao, cùng khả năng làm việc chuyên nghiệp. Nhờ vậy, trong rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán tại TPHCM thì Kế Toán Tâm Lộc Phát luôn được khách hàng ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

    Bảng báo giá dịch vụ kế toán từ từ 500k

    Dịch vụ kế toán tại Quận 12, TPHCM của Kế Toán Tâm Lộc Phát có bảng giá chỉ từ 500k.

     NHÓM NGÀNH DỊCH VỤ – THƯƠNG MẠI
    (Phí dịch vụ kế toán/quý – 3 tháng)
    Bậc phí dịch vụSố hóa đơn/quýMức giá
    1Từ 5 trở xuống1.500.000/quý
    2<102.100.000/quý
    3<202.700.000/quý
    4<303.500.000/quý
    5<504.300.000/quý
    6<705.100.000/quý
    7<956.100.000/quý
    8<1307.100.000/quý
    9Từ 130 trở lênMỗi hoá đơn phát sinh thêm phụ thu 20.000đ/hóa đơn

    Lưu ý: Trên đây là bảng giá dịch vụ kế toán tham khảo, hãy liên hệ đến Kế Toán Tâm Lộc Phát để được cập nhật báo giá mới nhất. 

    dịch vụ kế toán tại quận 12

    Các dịch vụ kế toán tại TPHCM và Quận 12 mà Kế Toán Tâm Lộc Phát cung cấp

    Không chỉ cung cấp dịch vụ kế toán tại Quận 12, mà còn ở tất cả các quận huyện của TPHCM như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Bình Tân. 

    Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ kế toán trọn gói, Kế Toán Tâm Lộc Phát còn có:

    • Báo cáo thuế
    • Báo cáo tài chính
    • Quyết toán thuế
    • Thành lập doanh nghiệp
    • Giải thể doanh nghiệp
    • Thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh
    • Hóa đơn, chữ ký số
    Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán tại Quận 12 hay các Quận, Huyện của TPHCM thì hãy liên hệ ngay đến Kế Toán Tâm Lộc Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
    Thông tin liên hệ
     

    – Thanh Tuyền – 

    4.8/5 - (57 bình chọn)

    Dịch vụ kế toán TPHCM - Tâm Lộc Phát

    Luôn đi đầu trong lĩnh vực kế toán thuế, tư vấn pháp lý, mang đến giải pháp tổng thể giúp tiết kiệm chi phí & tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

    icon zalo
    nhắn tin facebook
    091 751 82 86 gọi điện thoại